Skjár1

Ég mæli með að Skjár 1 fari bara í landssöfnun líkt og þeir gerðu hér um árið. Athugi bara hvað fólk vill leggja mikið til. Mig minnir að þeir hafi nú fengið slatta af peningum síðast þegar þeir gerðu ákall til þjóðarinnar. Þá var ástandið reyndar betra hjá flestum, en eflaust væru margir til í að leggja í púkkið. Ég skrifa ekki undir áskorun þeirra um að taka RUV af auglýsingamarkaði..ég vill hafa RUV og er ánægð með dagskránna hjá þeim Wink  finnst nauðsynlegt að hafa RUV öflugt. En ég væri alveg til í að leggja eitthvað inn hjá Skjá1 til að halda dagskránni áfram þar.  Bara svona smá hugleiðingar á meðan ég horfi á Law and order á Skjá1.......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband