Fréttaleysi

Mér gengur kannski of vel ađ horfa ekki á fréttir. Nú finnst mér ég vera ađ missa af svo miklu, mađur ţarf náttúrulega ađ vera viđrćđuhćfur og vel upplýstur Woundering  Ég held ég fari bara ađ fylgjast aftur međ. Allavega fréttum á RUV, hef ekki lagt neina áherslu á ađ horfa á ţćr undanfarna daga og ţá missir mađur af svo miklu og Kastljósiđ er oft gott, hef ekki getađ látiđ moggann alveg í friđi, flétti honum á hverjum morgni, en bara flétti, í stađ ţess ađ lesa hann upp til agna.  En ţarf kannski ađ passa mig bara á missa mig ekki í fréttirnar....en er allavega búin ađ horfa á tíu fréttir á RUV + núna ......FootinMouth


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

:) ţađ er ekki hćgt, held ég, ađ komast hjá ţví ađ horfa á fréttir í dag. Svo er mađur orđinn svo fréttaţyrstur ađ mađur er farinn ađ leita ađ fréttum líka. Held ţetta sé vegna "fréttainnihaldsleysis" !!

Kristín Arnţórsdóttir (IP-tala skráđ) 21.11.2008 kl. 12:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband