1. nóvember

Móđir mín,

Hún  var klettur ćsku minnar
stođin og styttan
fyrirmynd góđ.

Hún lćrđi međ mér ljóđ
lagađi besta matinn
kenndi mér margt
ţegar hún hló var ég glöđ.

Hún nćrđi mig á sál  og líkama
var félagi minn.
međ henni var ég bara ég
hún er farin en býr ávallt í hjarta mínu

Viđ erum alltaf í bandi.......

gg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvađ ţetta ljóđ er fallegt,ég fékk tár í augun ég las ţađ.

Kveđja Sólveig

Sólveig Jörgensdóttir (IP-tala skráđ) 1.11.2008 kl. 17:41

2 identicon

Ţetta er flott meira svona, eins og ég hef sagt áđur, flottur penni

svenni (IP-tala skráđ) 2.11.2008 kl. 12:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband