Fréttir RUV

Nú er ég alveg ađ missa mig , Angry  20 mínútur eru nú liđnar af fréttatíma RUV og ţeir hafa ekki minnst á Ljósanótt...ţađ eru komnar fréttir af Skoppu og Skrítlu, frétt frá Hofsósi (fréttamađur sendur ţangađ) en ţeir hafa ekki minnst á Ljósanótt, en í gćr voru um 30-40ţ, manns hér í Keflavík á frábćrri skemmtun (ţađ búa ekki NEMA 14ţ manns hér -- svo ţađ voru nokkrir gestir líka) Ţađ er ótrúlegt ađ ţađ koma fréttir frá öllum krummaskuđum ef einhver uppákoma er ţar en ţessi hátíđ ekki ţess verđa ađ senda mann á stađinn eđa hvađ......núna horfi ég á frétt um Surtsey -- ekki tekin í dag ţannig ađ ţađ er ekki eins og Ljósanótt komist ekki ađ vegna ţess ađ ţađ sé svo rosalega mikiđ merkilegt í fréttum.  25 mínútur liđnar og frétt um Fornbíla.......ţeir enda reyndar í Reykjanesbć (bćrinn nefndur allavega í fréttatímanum) og nú er komiđ ađ Íţróttafréttum ..... ER EITTVAĐ AĐ ŢARNA Á FRÉTTASTOFUNNI....ÉG BARA SPYR....ég sem vel alltaf fréttir RUV fram yfir ađrar fréttir og hélt ég fengi ađ sjá stemminguna í bćnum á skjánum. ţađ var stórhátiđ hér í Keflavík í gćr ţar sem fjöldi fólks skemmti sér á frábćrri fjölskylduskemmtun og ţeir minnast ekki enn á ţađ.  Kannski fór skemmtunin of vel fram og lögreglan hafđi ekki nógu slćmar fréttir ađ fćra --- má ekki flytja jákvćđar góđar fréttir líka....ÉG BARA SPYR AFTUR Woundering  Okei vá ţeir nefna Ljósanótt í restina --ljúka fréttunum á henni ţó ađallega flugeldasýninguni eins og hún hafi veriđ ađalmáliđ alla helgina 1/2 mínútu frétt .... ég er ekki sátt GetLost

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband