Róleg

Jæja ein búin að róa sig á æsingnum í gær.  Það er bara ágætt að fá útrás á blogginu -- þá þurfa hinir fjölskyldumeðlimirnir ekki að hlusta á þusið í manni.  Sem betur fer var ég bara ein heima í gær þegar ég fékk kastið  Tounge   Annars er bara skólinn komin á fullt og mikil stemming, skólasysturnar bara búnar að skipuleggja göngutúra og alles.  Fer í aðferðafræði á morgun, svo er bara göngutúr og eftir það textagerð, sem mér finnst lofa góðu.  Eftir að hafa lesið nokkrar greinar sem settar voru fyrir í Textagerð -- hef ég eiginlega komist að því að mitt blogg er ritað í blöndu af talmáli og ritmáli Cool  kannski þess vegna sem mér finnst svona gaman að blogga.... þarf ekki alveg að missa mig í málfræðinni og setningafræðinn og öllu þessu...get bara látið flæða ..............

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins og alltaf, gaman að lesa

Svenni (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband