Hvít jól

Jólin eru yndislegur tími.....ég fór í kirkju á ađfangadag í fyrsta skipti.  Ég fór međ Guđmund í barnamessu klukkan fjögur. - frábćr tímasetning fyrir börnin.....Ţetta var yndisleg stund og ég vona bara ađ ţađ verđi árlegt í kirkjunni minni.....barnamessa klukkan fjögur...ég mun mćta....(hlýt ađ geta fundiđ eitthvađ BARN til ađ fara međ, ţegar mín verđa öll orđin fullorđin)  

Ţađ var ćđislegt ađ fá snjó á ađfangadag,  og ekki var verra ţegar snjóađi enn meira á jóladag. Guđmundur var vaknađur snemma á jóladagsmorgun og viđ vorum komin út í snjóinn um ellefu -- međ nýja stýrissleđann.....viđ vorum ein í brekkunni -- fólk ekki á ferli svona snemma....ég held ég hafi séđ ţrjá bíla, einn mann ađ hlaupa, einn úti ađ ganga međ hundinn sinni og hjón í göngutúr. 

Ég vona bara ađ fólk njóti hátíđarinnar og eigi góđar stundir. GLEĐILEG JÓL........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman ađ lesa bloggiđ ţitt. Ţú hóar í mig á ađfangadag 2008, aldrei ađ vita nema ég mćti međ ţér í messu. Var í bolnum í dag, hann er flottur.

Ţín systir

Bryndís

Bryndís Guđmundsdóttir (IP-tala skráđ) 27.12.2007 kl. 20:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband