Ég er íslendingur og er stolt af því

Þvílík endemis vitleysa sem Gissur fréttamaður á Bylgjunni var að ræða í morgun, að það væri spurning um að skipta um nafn á landinu, því íslendingar erlendis væru fyrir svo miklu aðkasti í útlöndum. Mér finnst nú oft ansi mikil vitleysa sem maðurinn lætur út úr sér og ef svo ólíklega vill til að ég er með stillt á morgunútvarp Bylgjunnar og hann fer að segja "fréttir" eða ræða málin finnst mér þetta vera öllu heldur, þá stilli ég nú oftast á aðra stöð. En þegar maður "ræður" ekki yfir útvarpinu í bílnum þá neyðist maður stundum til að hlusta Pinch. Og þetta í morgun að skipta um nafn, þvílík vitleysa að útvarpa þessu.

En allavega.... ég er stolt af því að vera íslendingurog tek ekki ábyrgð á útrásinni og tel að það eigi ekki að dæma heila þjóð fyrir asnaskap nokkurra. Þeir sem láta saklausa fólk líða fyrir asnaskap annarra eru óþroskað og illa upplýst fólk.  Ef einhvern tímann hefur verið áríðandi að vera trúr sínu landi, sinni þjóð þá er það núna. Að flýja land er ekki til eftirbreytni. Við getum allt íslendingar og við munum rísa upp úr þessari djúpu lægð. Við þurfum að muna hvaðan við erum komin og sögu þjóðarinnar, hún er sterk og grunnur okkar er góður.  Íslendingar eru bestir, íslenskan er best, íslenskt er best oghananú.....Smile Látum aldrei segja okkur annað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband