Nóg að gera

Já nú er mikið að gera hjá minni.  Verkefna vinna á fullu og undirbúningur fyrir próf er að hefjast.  Ég setti inn krækju á blogg sem ég þurfti að gera í áfanga í skólanum, þar sem ég vildi ekki gefa öllum bekknum upp þetta blogg......kannski tími til komin að fleiri fái að vita af því....en þessir tveir sem ég hef sagt frá því......Varð að melta þetta aðeins áður en ég opinberaði þetta......en nú fá kannski fleiri að vita um bloggið og ég fer kannski að skrifa oftarTounge ...............hef oft margt og mikið að segja en er bara svo rooooooooooosalega upptekin.........þar til næst.....NJÓTIÐ LÍFSINS.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haltu áfram að blogga

og mundu að

Við berum ekki aðeins ábyrgð á því sem við gerum heldur einnig því sem við látum ógert. - Moliére

Helga systir (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband