Ađ týna hlutum

Svei mér ţá ég held ađ búálfarnir mínir hafi ađeins minnt á sig um daginn. Ţannig var ađ ég týndi ipodnum mínum, pennaveskinu en í ţví var diktafónninn minn (rosalega mikilvćgt tćki hjá mér ţessa dagana) og síđan dagbókinni minni (nb. allt skipulagiđ mitt í henni) . Ég kenndi stóra stráknum um hvar ipodsins. Ipodin var í bílnum og strákurinn međ hann í láni. Ég er nýbúin ađ uppgötva ađ hlusta bara á góđa tónlist ţegar ég er ađ keyra, og ipodin kom sér vel ţegar ég var ađ reyna ađ vera fréttalaus. En allavega drengurinn var međ bílinn og ég var sannfćrđ um ađ ipodin hafi veriđ ţar og honum hafi veriđ stoliđ. En ég var s.s búin ađ leita af öllum ţessum ţremur hlutum en fann ekki neitt...Var alveg ótrúlega svekkt yfir ađ finna ekki ipodin, var alveg sannfćrđ um ađ honum hefđi veriđ stoliđ.......Síđan liđu nokkrir dagar og ţá fann ég fyrst dagbókina hún var í bílnum, pennaveskiđ fannst degi síđar líka í bílnum Errm og ađ lokum fann ég ipodin, en hann var ekkkki í bílnum, hann var allt í einu komin inn og bara lá á borđinu og ég get svariđ fyrir ţađ ađ ég var mörgu sinnum búin ađ ganga fram hjá ţessu borđi. Álfarnir mínir hljóta ađ hafa veriđ ađ stríđa mér Woundering Hlutirnir voru alveg á öfugum stađ viđ ţađ sem ég hélt ađ ég hafđi séđ ţá síđast. Pinch Mér finnst samt alveg ótrúlegt hvađ manni er annt um hlutina sína núna. Ég er alveg ađ missa mig ef ég "held" ađ ég sé búin ađ tína einhverju. fyrir breytingu (finnst fáránlegt ađ kalla ţetta kreppu) ţá róađi ég mig alltaf međ ţví ađ ég myndi nú bara kaupa nýtt....svona ef ég týndi einhverju.....En núna getur mađur bara ekki keypt neitt nýtt, eins gott ađ halda í allt ţetta gamla góđa. Ég er reyndar alveg rosalega góđ í ađ týna einhverju tímabundiđ !, gsm síminn minn er ótrúlega góđur í ţví ađ verđa viđskila viđ mig og bíllyklarnir, já ţeir, ég held ađ ţeir hoppi nú bara stundum af hillunni sem ţeir eiga ađ vera á. En ţetta međ ađ tína og finna aftur ..... verđ ađ fara ađ passa betur upp á hlutina núna .... ég verđ alltof pirruđ ađ finna ţá ekki .... og núna get ég ekki róađ mig međ ţví ađ ćtla mér bara ađ kaupa nýtt. Blush 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband