Skrattinn

Finnst ótrúlega fyndiđ ađ ég hef alltaf haldiđ ađ orđatiltćkiđ Skrattinn úr sauđaleggnum vćri Skrattinn úr sauđalćknum Woundering .  Mikiđ finnst mér gott vita ađ mađur segir "Skrattinn úr sauđaleggnum". Ţetta lćrđi ég í gćr ásamt ýmsu öđru um íslensk mál, ţegar ég var ađ lesa fyrir skólann.  Alltaf gott ađ velta fyrir sér tungunni, ţađ ţarf ađ gera íslenskir tungu mjög hátt undir höfđi nú á tímum. Mér finnst alveg ótrúlega gaman ađ lesa sumar bćkur sem settar eru fyrir í textagerđ, mađur áttar sig oft ekki á hvađ tungumáliđ okkar er magnađ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyndiđ hvernig mađur getur ruglast á svona hlutum:O)

Sólveig Jörgensdóttir (IP-tala skráđ) 28.10.2008 kl. 15:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband