Kastljós II

Steingrímur var ekki međ neina lausn á málunum í Kastljósinu áđan, nema reka alla. Ég get nú ekki séđ ađ ţađ sé góđ lausn, trúi ekki ađ allir.. já bara allir séu vanhćfir, finnst Steingrími reynslan ekkert mikilvćg, ég bara spyr.. Ég er nú ekki hrifin af VG en ég held samt ađ ţeir vćru betri međ Dinu en Siđ. Ég er nú ekkert smá hneyksluđ á starfandi utanríkisráđherra ađ haga sér eins og óţroskađur unglingur ţegar hann sendi puttann í sjónvarpinu. Ég held ađ ráđamenn verđi ađ haga sér ađ skynsemi og ađ ábyrgđ. Ég finn til međ bankamönnunum sem eru ađ missa vinnuna, vona bara ađ ţađ verđi ekki mikiđ um ađ fólk missi vinnuna -- ţađ er slćmt. En endilega reynum ađ vera bjartsýn, ţađ birtir upp ---- gćti tekiđ smá tíma en ég trúi ađ ţađ verđi góđir tímar í náinni framtíđ. Wink

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband