Kvíđastillandi

Er ađ velta fyrir mér hvort ég ţurfi ađ fá mér kvíđastillandi fyrir kvöldiđ. Sick  Keflavík er ađ keppa í Útsvari og mér fannst viđ standa okkur svo illa síđast og ég er svo hrćdd um ađ ţađ endurtaki sig. Ég var ekki međ neitt smá veđurfrćđingasyndrom Alien  ţá og veit ađ sagan gćti endurtekiđ sig í kvöld. En ég verđ ađ horfa og standa međ mínum bć (samt ágćtt ađ hafa fjarstýringuna í hendinni ţegar álagiđ verđur mikiđ --ţegar veđurfrćđingasyndromiđ er í hámarki) Kannsi vitiđ ţiđ ekkert hvađ veđurfrćđingasyndrom er, en Bryndís systir veita ţađ allavega Tounge

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband