Samantekt !

jćja búin ađ setja inn bloggfćrslurnar sem ég skrifađi á Spáni...en var ekki nettengd..Bara smá framhald af ţeim ţá get ég upplýst ađ bóndinn var jafn hrifinn af Marley og ég...og ég ! Hann var meira ađ segja ađ spara hana til ađ geta veriđ lengur međ hana, smá skrítin. Woundering 

Ég flaug heim frá Spáni í gćrkveldi međ Iceland express og er ekki jafn hrifin og ég var ţegar ég fór út...ég var bara skíthrćdd í ţessari vél ... rosa lćti og bara mađur var bara međ einhver ónot.. en viđ komumst heil á höldnu heim..sem betur fer vissi ég ekki af flugslysinu í Madríd ţegar ég lagđi af stađ hefđi veriđ ennţá stressađri.....en verđ ađ segja ađ ég kysi Icelandair frekar ..... eitthvađ svo íslenskt Woundering ein smá klikkuđ en svona er ţetta bara.  Verđ örugglega búin ađ skipta um skođun nćst ţegar ég ćtla ađ ferđast...(held ég hafi nú bara veriđ óţarfa stressuđ í gćr, sérstaklega eftir ađ kallinn sagđi "ţetta er nú algjört dót ţessi vél " ENNNN..spurning hvađ mađur velur nćst....mađur horfir bara á verđiđ er ţađ ekki ?

er búin međ hálfa bókina, Skipiđ og eins og ég nefndi finnst mér hún frekar karllćg og eftir ţví sem ég les meira er hún enn meira karllćg, ljósvélar, skíta og eitthvađ sem mér finnst ekki spennandi, en ég held ég verđi ađ klára hana, vantar ađ vita hvađ GERIST......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband