Klikkađ fólk sem öskrar í Tívolí

Ţar sem ég fer ekki í tćki í Tívolí var Guđmundur heppinn ađ hafa frćndfólk sitt međ í Tívolí í Stokkhólmi.  Ég hef einu sinni fariđ í tćki í Tívolí og ţađ var í Ĺrhus í Danmörku.  Ég hef aldrei skiliđ hvađ fólk ţarf ađ öskra í tćkjunum ---  hef hugsađ -- vođalega athyglissýki er ţetta í fólki... mađur ţarf nú ekkert ađ öskra í ţessum tćkjum.... en eftir ađ hafa veriđ mönuđ af manni mínum og mági lét ég mig hafa ţađ ađ fara í bát sem sveiflađist fram og til baka í Tívolí í Ĺrhus og ég get svo svariđ ţađ ađ "báturinn" var varla farin ađ stađ ţegar ég stóđ á öskrinu... bara réđi ekki viđ mig.. öskrađi og öskrađi.... svo var ég plötuđ í rússíbanann og ţađ átti nú ekki ađ vera mikiđ mál eftir "bátinn" en ţađ var sama sagan hjá mér ég stóđ á öskrinu........síđan hef ég ekki fariđ í tćki í Tívolíog mun ekki gera ţađ oftar............og ég SKIL núna fólk sem öskrar í Tívolí..........SKIL ţađ bara mjög vel.... Blush

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

He he ég er svo sammála ţér. Er ekki hrifin af tívolítćkjum og öskra úr mér lifur og lungum ef ţađ nćst ađ draga mig í svoleiđis. En ţađ hefur ekki gerst í mörg ár :)

Velkomin heim... viđ ţurfum ađ fara ađ hittast..

Sirrý (IP-tala skráđ) 30.6.2008 kl. 19:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband