Búálfarnir--- aftur ađ stríđa mér

Já ég get svo svariđ ţađ ţeir láta mig ekki friđi.......ţeir hljóta ađ fá eitthvađ mikiđ út úr ţví ađ taka lyklana mína.....núna eru ţeir međ bíllyklana mína og lyklana af kistunni minni...gćti reyndar alveg trúađ ţví ađ ţeir ćttu heima í kistunni.....Kistuna fékk ađ gjöf frá frćnda mínum en langaamma mín og nafna átti hana, kistan er um 120 ára gömul...lykillin er međ nafninu okkar á ţannig ađ ég vill endilega finna hana...kannski ekki hćgt ađ meta hann í peningum en bíllykilinn veit ég ađ kostar helling ađ láta smíđaCrying .  Verst ađ báđir ţessir lyklar eru búnir ađ vera tíndir ansi lengi.....ćtli búálfarnir séu kannski bara búnir ađ tína ţeim líka....O my God hvar ćtli lyklarnir séu ţá niđur komnir....En ég vona allavega ađ ţeir skili mér ţví sem ţeir eru búnir ađ taka á ţessu ári ţó ađ ţađ verđi ekki fyrr en bara á gamlársdags...Wizard  Ég fer ekki fram á mikiđ, bara ađ ţeir skili til baka ţví sem ţeir eiga ekki.......

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband