Ţeir eru búnir ađ skila lyklunum !

Fann lyklana af vinnubílnum...loksins....búálfarnir hafa ákveđiđ ađ skila ţeim, gerđu mér reyndar grikk...skiluđu ţeim í bílinn minnBlush. já ég fann lyklana í mínum bíl mörgum vikum eftir ađ ég tíndi ţeim....en gat sem betur fer skilađ lyklunum ţegar ég hćtti í vinnunni, sem var gott.  Eitt samt  jákvćtt viđ ađ hafa tínt lyklunum, ég er búin ađ gera jólahreingerninguna, eđa nćstum, ég var búin ađ snúa húsinu viđ taka til í skápum, fćra húsgöng til og frá og alles.........óţolandi ţegar ég tíni hlutum...er dálítiđ gjörn á ţađ sérstaklega debetkortinu mínu...en ţađ finn ţađ alltaf aftur....ţess vegna er ég sannfćrđ um ađ ég búi međ búálfum, ţeir eru alltaf ađ stríđa mérShocking.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband